1. Mục đích
- Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty cổ phần TT&P sẽ hỗ trợ Qúy khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây
2. Phạm vi áp dụng việc đổi hàng:
- Thời hạn được xem xét đổi trả:
+ Không quá 05 ngày đối với tất cả các sản phẩm
- Hàng hóa được đổi trả:
+ Mua tại Công ty cổ phần TT&P
+ Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công ty cổ phần TT&P
+ Không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)
+ Phải đầy đủ: Linh phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, brochure/catalogue, bao bì, hộp xốp... (trừ film dán, màng nhựa…)
+ Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ, phiếu biên nhận, hóa đơn VAT (nếu có).
3. Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất), được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Trung Tâm Bảo Hành Hãng hoặc Công ty cổ phần TT&P.
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
- Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:
+ Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Sản phẩm đổi mới được Công ty cổ phần TT&P xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Công ty cổ phần TT&P. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm sẽ do Công ty cổ phần TT&P phê duyệt.
+ Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi cước vận chuyển + vật tư khác khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí đó cho Công ty cổ phần TT&P
+ Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ... khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.
Các trường hợp không chấp nhận đổi/ trả:
- Không áp dụng đổi cho các sản phẩm:
- Các loại Adapter đi kèm hàng hóa
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Hàng hóa đã được ký xác nhận hàng mới, tình trạng tốt nhưng sau đó quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:
- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty cổ phần TT&P và chúng tôi thay mặt khách hàng chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.
- Sau khi có "Phiếu xác nhận và kiểm tra sản phẩm" với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa , chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất; hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý đề nghị đổi/ trả hàng được thực hiện trong thời gian quy định của hãng cho sản phẩm đó và thời gian vận chuyển hàng hóa cho toàn bộ quá trình gửi nhận hàng đến đơn vị chịu trách nhiệm đổi trả và ngược lại - Tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.